*** MIMIO FRAME

Boxlight MimioFrame

เฟรมกระดานอินเตอร์แอคทีฟ

"เปลี่ยนกระดานในห้องเรียนของคุณให้กลายเป็นกระดานอินเตอร์     แอคทีฟในเวลาเพียง 15 นาที..."

เทคโนโลยีที่จะช่วยให้เปลี่ยนห้องเรียนทั่วไปให้กลายเป็น Smart Classroom ได้อย่างง่ายดาย โดยใช้งบประมาณที่ไม่สูง สามารถใช้งานในระบบอินเตอร์แอคทีฟ ร่วมกับกระดานไวท์บอร์ดและเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ที่มีอยู่แล้ว มีขนาด 78" และ 87" ขึ้นอยู่กับขนาดของกระดานหรือพื้นที่ที่จะนำไปติดตั้งให้งาน สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ทุกรุ่น

Boxlight MimioFrame

เฟรมกระดานอินเตอร์แอคทีฟ

"  เปลี่ยนกระดานในห้องเรียนของคุณให้กลายเป็นกระดานอินเตอร์แอคทีฟในเวลาเพียง 15 นาที... "

เทคโนโลยีที่จะช่วยให้เปลี่ยนห้องเรียนทั่วไปให้กลายเป็น Smart Classroom ได้อย่างง่ายดาย โดยใช้งบประมาณที่ไม่สูง สามารถใช้งานในระบบอินเตอร์แอคทีฟ ร่วมกับกระดานไวท์บอร์ดและเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ที่มีอยู่แล้ว มีขนาด 78" และ 87" ขึ้นอยู่กับขนาดของกระดานหรือพื้นที่ที่จะนำไปติดตั้งให้งาน สามารใช้งานร่วมกับเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ทุกรุ่น...

 Boxlight MimioFrame  

เฟรมกระดานอินเตอร์แอคทีฟ 

เฟรมกระดานอินเตอร์แอคทีฟ MimioFrame ใช้เทคโนโลยี 10-point Touch 360° ที่ได้รับการพัฒนาให้รองรับการใช้งานและสั่งงานโดยนิ้วมือ   Finger-touch ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 10 จุดสัมผัส (Multi-user) ถูกออกแบบใช้งานง่าย สะดวก ดูแลรักษาง่าย และใช้งานร่วมกับพื้นผิวกระดาน   เดิมในห้องเรียน โดยยังสามารถใช้งานเขียนบนกระดานโดย Whiteboard pen ได้ตามปกติ  

 MimioFrame สามารถติดตั้งใช้งานกับห้องเรียนปกติทั่วไป ไม่ต้องมีการเจาะกระดานหรือผนัง เพียงใช้ Industrial double-sided     tape ในการติดตั้งบนผิวกระดานสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องโปรเจคเตอร์และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่แล้วทุกรุ่นและทุกแบบ               เพียงเท่านี้ห้องเรียนธรรมดาห้องคุณก็จะกลายเป็นห้องเรียนระบบอินเตอร์แอคทีฟภายใน 15 นาที

          

     GROWING POINT CO., LTD. 

               NEED MORE DETAILS PLEASE VISIT :  www.gwpoint.com 

           MB: 09 8271 0978  ; 08 9206 0758 ;  08 9206 1452      

           ID LINE : Vipaa234        

           www.gwpoint.com    

       

            

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 93,178